Thứ Hai, 6 tháng 11, 2017

Vì sao căn hộ PARCSpring được nhiều người mua

Căn hộ PARCSpring có vị trí lý tưởng, giúp tiết kiệm thời gian di chuyển khi giữa các đô thị mới của Thành phố chỉ cách khu vực trung tâm Tp.HCM 6km. Có diện tích từ 69 - 91 m2, có từ 2 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ.
Vì sao căn hộ PARCSpring được nhiều người mua
Vì sao căn hộ PARCSpring được nhiều người mua

Quy mô dự án căn hộ PARCSpring:

Tọa lạc tại mặt tiền đường đường Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Đông, Quận 2, PARCSpring có vị trí lý tưởng, giúp tiết kiệm thời gian di chuyển khi giữa các đô thị mới của Thành phố chỉ cách khu vực trung tâm Tp.HCM 6km, cách trung tâm đô thị Thủ Thiêm 3Km và cách trung tâm đô thị mới Quận 7 chỉ 5Km theo hướng cầu Phú Mỹ.

Đặc biệt hơn, PARCSpring còn được thừa hưởng không gian xanh mát bên cạnh dòng sông Giồng Ông Tố.

Được thiết kế xây dựng trên khu đất có diện tích gần 29.000m2, PARCSpring gồm 3 khối nhà cao từ 12 đến 18 tầng được xây dựng với mật độ xây dựng cực thấp chỉ 19,66%. PARCSpring gồm 394 căn hộ để ở và 10 căn dùng để kinh doanh bán lẻ cùng các tiện ích bên trong như: hồ bơi, công viên, trung tâm mua sắm, trường mẫu giáo,… 

>>> Xem thêm nhiều thông tin về căn hộ quận 2

Tiện ích căn hộ PARCSpring:

Các căn hộ PARCSpring có diện tích từ 69 - 91 m2, có từ 2 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ. Đặc biệt là các căn shophouse ở tầng trệt có diện tích 135 - 137 m2 vừa ở vừa có thể kinh doanh.

Ngoài những nổi bật trong thiết kế dự án căn hộ PARCSpring cũng hội tụ đầy đủ những tiêu chuẩn của một cuộc sống hiện đại tiện nghi bên trong với hồ bơi, công viên, trung tâm mua sắm, phòng sinh hoạt cộng đồng và các tiện ích của khu vực như: Bệnh viện, Trường học, Siêu thị, gần trung tâm hành chính và nhất là gần sông Giồng Ông Tố.

PARCSpring do Công ty TNHH CapitaValue Homes chủ đầu tư chính và đơn vị liên doanh là Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền. Được biết, CapitaValue Homes Limited nắm giữ 70% tổng vốn đầu tư. Dự án đã được khởi công xây dựng vào năm 2010, dự kiến sẽ hoàn thành trong quý IV/2012.

Thông tin nhanh dự án:

  • Dự án: PARCSpring
  • Tổng diện tích: 2,9ha
  • Vị trí: Đường Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Đông, quận 2, TP.HCM
  • Tổng vốn đầu tư: 1.500 tỷ đồng
  • Loại hình: căn hộ
  • Ngày khởi công: 2010
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH CapitaValue Homes và Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền
Theo CafeLand

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét