Thứ Sáu, 17 tháng 11, 2017

dự án One Verandah được đầu tư rất đầy đủ

Được chính đơn vị thiết kế nổi tiếng COEN đến từ Singapore phụ trách, cảnh quan của One Verandah được phủ bởi một màu xanh mát hài hòa.

>>> Xem thêm nhiều thông tin về căn hộ quận 2

Giữa hàng loạt dự án chung cư, căn hộ cao cấp mọc lên như nấm, cái tên One Verandah được nhắc đến như một điểm sáng tại khu Thạnh Mỹ Lợi nói riêng và Quận 2 nói chung. Vậy, điều gì của One Verandah đã tạo nên sự khác biệt đó so với những dự án khác trong cùng khu vực?
dự án One Verandah được đầu tư rất đầy đủ
dự án One Verandah được đầu tư rất đầy đủ

Dự án One Verandah

So với những dự án khác trong cùng khu Thạnh Mỹ Lợi, giá của One Verandah có vẻ cao hơn khi con số để có thể sở hữu được là 55 triệu/m2, trong khi những người "anh em" như Feliz En Vista hay Vista Verde có giá chỉ từ 36-45 triệu/m2. Thật ra One Verandah có thật sự quá đắt đỏ như vậy không? Câu trả lời là hoàn toàn không!

Ông bà ta xưa đã có câu "Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ", có nghĩa là khi chọn nhà, thứ tự ưu tiên sẽ là gần chợ, gần sông rồi mới đến gần đường. Tuy nhiên, đối với cư dân ở những khu căn hộ cao cấp thế này, nhu cầu "cận thị" không cao, vì thế, người ta sẽ cân nhắc nhiều cho "cận giang". Bởi họ có thể tận hưởng trọn vẹn được khí trời, làn gió mát trong lành của mẹ thiên nhiên cũng như ngắm nhìn trực diện khoảng bao la của mặt sông. Giữa một thành phố lớn đang ngày càng phát triển và hiện đại hóa, khó có thể tìm được một vị trí như vậy. Mà lẽ dĩ nhiên, cái gì càng khó càng quý hiếm, và thu hút một bộ phận khách hàng không nhỏ, nên giá cho những căn hộ này chắc chắn sẽ cao hơn bình thường.

"Người ta thích view sông bởi những khu đất ven sông càng ngày càng khan hiếm. Đó là lý do mà rất nhiều dự án lấy view sông như một điểm nhấn và thế mạnh để cạnh tranh. Đặc biệt, đối với căn hộ thì view sông bao giờ cũng có giá cao". Bà Dương Thùy Dung, Giám đốc bộ phận Nghiên cứu thị trường – công ty CBRE Việt Nam cho biết.

Xa hơn khu Thạnh Mỹ Lợi, các dự án căn hộ khác thuộc Quận 2 như Thảo Điền và Thủ Thiêm có giá lên đến 90-100 triệu/m2.

Từ những phân tích trên, ta thấy được rằng chỉ chênh lệch khoảng 10 triệu/m2, bất kỳ khách hàng nào cũng có thể sở hữu được một căn hộ cao cấp One Verandah view sông trong lành, thoáng đãng cũng như thỏa mãn điều kiện sống xung quanh tốt nhất. Cái giá 55 triệu/m2 là một con số hoàn toàn xứng đáng!
Hệ thống cảnh quan hiện đại và độc đáo

Đối với bất kỳ một dự án bất động sản nào, từ dịch vụ giải trí đến nghỉ dưỡng, từ cao cấp đến bình dân, thì hệ thống cảnh quan luôn đóng vai trò quan trọng nhất nhì. Với One Verandah cũng không là ngoại lệ.

Được chính đơn vị thiết kế nổi tiếng COEN đến từ Singapore phụ trách, cảnh quan của One Verandah được phủ bởi một màu xanh mát hài hòa. Không chỉ mang lại cảm giác ấm cúng của tình thân cho 779 gia đình mà còn góp phần tạo nên một không gian sống "xanh", là lá phổi điều hoa không gian sống cho cư dân nơi đây.

Dành hẳn 8000m2 cho tổ hợp tiện ích của dự án, chủ đầu tư Mapletree đã đưa vào đó những điểm sáng trong dịch vụ giải trí mà các dự án khác chưa từng có.Tiêu biểu nhất có thể kể đến khu vui chơi ngoài trời dành cho trẻ em. Chú trọng vào việc ươm mầm cho thế hệ tương lai của đất nước, One Verandah luôn ưu tiên chăm chút cho những tiện ích cho trẻ em khi phân chia riêng 2 khu vui chơi khác nhau dành cho các bé ở 2 độ tuổi khác nhau, đó là 3-5 tuổi và 5-12 tuổi. Ở riêng mỗi khu sẽ có các trò chơi vận động và cả trí tuệ phù hợp với sự phát triển của các bé, cũng như có thêm những người bạn đồng trang lứa.

Một tiện ích khác chính là hồ bơi bốn mùa. Có cái tên đặc biệt như vậy là vì hồ bơi này được thiết kế đặc biệt giúp cho người bơi tránh được ánh nắng vào giờ trưa cũng như cảm giác ấm áp, không quá lạnh nếu bơi đêm hay sáng sớm. Ngoài ra còn có hồ cho trẻ em, hồ bơi tràn bờ, hồ Olympic 50m, hồ tạo sóng,… dành cho cư dân trải nghiệm theo nhu cầu và sở thích của mình.

Bên cạnh đó, khu thể dục thể thao tại dự án One Verandah được đầu tư rất đầy đủ, với phòng tập GYM, sảnh tập yoga và thiền, sân bóng đá mini, sân bóng rổ, đường chạy bộ, sân tennis, khu tập dưỡng sinh,… Chắc chắn, đây sẽ là khu vực lý tưởng để mọi cư dân của dự án có thể vận động cơ thể và chăm sóc sức khỏe.

Với những ưu điểm kể trên, không quá khó khăn để bạn nhận ra được vẻ đẹp cũng như giá trị mà One Verandah mang lại. Hãy lựa chọn cho bản thân cũng như gia đình Một Mái Nhà lý tưởng đúng với tên gọi của dự án để cảm nhận được hết sự ấm áp và hạnh phúc của tình thân!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét