Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Căn hộ Citi Esto quận 2: 2PN 55,5 - 103,6m2.

căn hộ cao cấp quận 2 hcm Citiesto tọa lạc ngay trọng tâm khu đô thị (KĐT) Cát Lái với quy mô lên tới 152 ha quy hoạch theo tiêu chuẩn quốc tế. Chủ đầu tư Kiến Á sẽ chính thức ban bố nhận đặt mua căn hộ Citi Esto thị xã 2 vào ngày 8/10/2017 sắp đến. giá tiền căn hộ Citi Esto công đoạn 1 khởi điểm trong khoảng một,2 tỷ đồng/ căn 2 phòng ngủ.

Căn hộ cao cấp quận 2 hcm Citiesto

1. Thông tin Căn hộ cao cấp quận 2 hcm Citiesto

công ty tăng trưởng của Citi Esto là Kiến Á Group. doanh nghiệp vững mạnh của Citi Esto là Kiến Á Group - nhà phát triển bất động sản tư uy tín gắn liền mang sự thành công của phổ biến Công trình như Citi Home, Citi Bella 1, 2, Imperial An Phú, Ventura, Galleria, Lavila. do đó, các bạn mang thể hoàn toàn lặng tâm về tiến độ, chất lượng xây dựng cũng như pháp lý Dự án.

2. Vị trí trung tâm:

Citiesto tọa lạc ngay trung tâm khu đô thị (KĐT) Cát Lái có quy mô lên đến 152 ha quy hoạch theo tiêu chuẩn quốc tế. Đây cũng là đầu mối hệ thống giao thông hiện đại gồm cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây, đường Vành Đai 2, đại lộ Mai Chí Thọ, hầm Thủ Thiêm, Đồng Văn Cống, Xa Lộ Hà Nội, Nguyễn Thị Định, Nguyễn Duy Trinh. Từ Citiesto dễ dàng di chuyển đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ trong 10 phút và đến quận 1 chưa đầy 15 phút.

Khi nút giao thông Mỹ Thủy gồm cầu vượt và hầm chui hoàn thành vào năm 2018 sẽ rút ngắn hơn nữa thời gian di chuyển đến các khu vực lân cận.

3. Thiết kế căn hộ tối ưu.

Các block căn hộ Citi Esto có mặt bằng tầng khá thoáng và ít chỉ có 11 căn/sàn với 3 thang máy. Các căn hộ đều rất vuông vức nên có thiết kế khá đẹp và không có nhiều góc chết.

Tất cả các căn hộ tại Citi Esto đều có 2 phòng ngủ từ 55,5 - 103,6m2.

4. Hệ thống tiện ích ưu Việt tại căn hộ Citi Esto quận 2.

Sở hữu vị trí thuận tiện cho việc đi lại. Nên cư dân Citi Esto có thể di chuyển nhanh chóng đến hệ thống các siêu thị lớn: Coop Mart, BigC, Metro. Các trung tâm thương mại sang trọng: Vincom Megamall, Parkson Cantavil,...

Chủ đầu tư Kiến Á luôn chú trọng đến cuộc sống của các cư dân. Vì vậy, tại căn hộ Citi Esto, cư dân sẽ được sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đa dạng: Hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, lối dạo bộ thư giãn, công viên cây xanh, khu thể thao ngoài trời, khu BBQ...

5. Giá bán căn hộ Citi Esto quận 2 và phương thức thanh toán.

Chủ đầu tư Kiến Á sẽ chính thức công bố nhận đặt mua căn hộ Citi Esto quận 2 vào ngày 8/10/2017 sắp tới. Giá bán căn hộ Citi Esto giai đoạn 1 khởi điểm từ 1,2 tỷ đồng/ căn 2 phòng ngủ.

So với các dự án căn hộ cùng phân khúc và tương đồng vị trí tại quận 2, mức giá cho căn hộ 2 phòng ngủ tại Citi Esto là vô cùng cạnh tranh, chính xác hơn là rất hấp dẫn để đầu tư vào thời điểm này.

Hội tụ nhiều lợi thế nhưng giá bán của Citi Esto chỉ từ 1,2 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ với lịch thanh toán linh hoạt 36 tháng. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể chọn phương thức thanh toán nhanh với mức chiết khấu từ 3 - 18% và hưởng lãi suất ưu đãi từ ngân hàng BIDV. Như vậy nếu tính cả mức chiết khấu cùng các chương trình khuyến mãi thì số tiền thực trả cho căn hộ Citi Esto còn thấp hơn nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét