Thứ Bảy, 4 tháng 11, 2017

Thông tin về căn hộ Homyland 2 Quận 2 mới nhất

Căn hộ Homyland 2 thị xã 2 là một khu căn hộ cao cấp, với mặt tiền tại 307 Nguyễn Duy Trinh. Là căn hộ duy nhất nằm bên bờ sông có công viên trải dài 140m ven sông. Căn hộ Homyland 2 được trang bị toàn bộ những luôn tiện ích để cư dân có thể hưởng thụ 1 cuộc sống 1 cách tốt nhất như: hồ bơi, nhà hàng, ceffe, Spa, phòng tập thể thao, …

>>> đọc thêm căn hộ cao cấp quận 2 hcm

thông tin về căn hộ Homyland hai quận hai


Được ngoại hình theo bắt mắt Châu Á đương đại hiện đại và đẳng cấp, căn hộ Homyland 2 quận hai là 1 khu căn hộ cao cấp, sở hữu mặt tiền tại 307 Nguyễn Duy Trinh. Là một khu căn hộ duy nhất nằm bên bờ sông sở hữu công viên trải dài 140m ven sông, nơi đây cư dân sẽ được tận hưởng 1 khung cảnh an lành và xanh mát mỗi ngày, thu giãn 1 cuộc sống thật lý tưởng.






Thông tin về căn hộ Homyland 2 Quận 2 mới nhất. Dự án Homyland 2 có 2 tòa tháp, mỗi tòa cao 18 tầng. Tổng diện tích khu căn hộ rộng: 11.519m2, phần diện tích còn lại của khu căn hộ được dùng để trồng cây xanh, hồ bơi, khu nghỉ dưỡng, đường đi bộ. Có lẽ chính điều này đã làm nên sự nổi bật của khu căn hộ. Dự án khu căn hộ do công ty CP XD-GT-TM Bảo Sơn làm chủ đầu tư, ật độ xây dựng 27%.

TIỆN ÍCH HOMYLAND 2 QUẬN 2

Cùng với những tiện ích đấy khu căn hộ còn có trung tâm thương mại, dịch vụ tại tầng trệt của căn hộ. Nhà giữ trẻ – nằm yên tĩnh bên một Block của khu căn hộ, cư dân có thể gửi và hoàn toàn yên tâm về những đứa trẻ ngay tại khu nhà mình, cư dân có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng chăm sóc con trẻ của chúng tôi bởi một đội ngũ giáo viên nhiệt tình và có lòng yêu trẻ thơ.

Khu căn hộ òn có hồ bơi rộng hơn 400m2, một diện tích đáng nể cho một hồ bơi, nơi đây sẽ đáp ứng đủ nhu cầu bơi lội cho mọi cư dân. Đường đi bộ được thiết kế riêng cho người dân khu căn hộ, tại đây cư dân sẽ được hưởng thụ những giây phút thư thái và trong lành vào những đêm khuya cùng bạn bè và người thân khi đi dạo.

Không những thế cư dân sống tại đây còn được hưởng một bầu không khí trong lành và thoàng đãng của công viên xanh mát sát bờ rách Giồng Ông Tố. Nội thất khu căn hộ đã được trang bị đầy đủ, hiện đại cùng màu sắc hài hòa tinh tế, cư dân khi đến sống chỉ cần mang vali và không phải lo những chuyện khác nữa.

Không gian thoáng mát cùng một bầu không khí trong lành, nội thật hiện đại và sang trọng chính là diểm nổi bật của Homyland 2 Quận 2.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét