Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

Một căn hộ quận 2 La Astoria với những tiện ích cao cấp

Cập nhật thông tin mua bán căn hộ quận 2 La Astoria: Mong ước sở hữu một không gian sống tiện ích, gần gũi thiên nhiên có lẽ xa tầm với của những người có thu nhập căn bản, ổn định nhưng kinh tế thu nhập chưa nhiều. 

Một căn hộ quận 2 La Astoria với những tiện ích cao cấp, không gian xung quanh xanh mát và đầy đủ những hệ thống hiện đại như mua sắm, vui chơi giải trí thật sự là một nơi sống được nhiều người mơ ước. Tuy vậy thì đa số những căn hộ như mơ ấy lại có giá tầm trên 2 tỷ với diện tích vừa phải.

Căn hộ quận 2 La Astoria  mong muốn góp phần vào hạnh phúc của bạn
Căn hộ quận 2 La Astoria  mong muốn góp phần vào hạnh phúc của bạn


Căn hộ quận 2 La Astoria mong muốn góp phần vào hạnh phúc của bạn


Hiểu được mong muốn của khách hàng mua nhà và hướng đến phân khúc khách hàng là những cặp gia đình trẻ muốn có được một căn hộ vừa rẻ, vừa tốt ở thành phố để lập nghiệp. Đó là lý do CĐT An Gia Hưng tung ra thị trường dự án căn hộ La Astoria 2 đáp ứng đầy đủ các mong muốn trên của khách hàng mua ở và đầu tư.

căn hộ La Astoria quận 2 đã trở thành hiện tượng của Quận 2 khi vừa được ghi danh trên thị trường bất động sản Việt Nam. Đây là sản phẩm căn hộ cao cấp được tiếp nối với sự thành công trước đó của dự án căn hộ La Astoria 1 với sự thành công vượt bật khi có gần 95% khách hàng quan tâm, tham quan nhà mẫu và được bán hết trước dự kiến của chủ đầu tư.

căn hộ q2 La Astoria kết nối ước mơ cùng bạn


Với kinh nghiệm dày dặn của những nhà thiết kế hàng đầu thế giới Căn hộ La Astoria 2 có diện tích rất lớn lên đến 82m2 gồm 3 phòng ngủ, 3 nhà vệ sinh và đặc biệt là có " gác lững " một sự sáng tạo thông minh đầu tiên trong mảng thiết kế căn hộ trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Không chỉ với mức giá hợp lí hỗ trợ nhiều bạn trẻ trong việc an cư tại Thành phố Hồ Chí Minh, dự án còn thu hút các nhà đầu tư khách hàng bởi yếu tố vị trí đắc địa của dự án. Dự án căn hộ La Astoria 2 do Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng An Gia Hưng làm chủ đầu tư, dự án tọa lạc ngay góc hai mặt tiền đường Nguyễn Duy Trinh và đường tiếp nối ra tuyến đường song hành cao tốc Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây. Quận 2 đang là quận có vị trí tiềm năng phát triển kinh tế bật nhất được quy hoạch và phát triển bền vững.

Dự án nằm trong khu vực định hướng phát triển không gian đô thị hiện đại, quy hoạch đồng bộ kết nối các khu vực khác qua hệ thống giao thông được đầu tư chất lượng cao. Nằm cạnh đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây do đó từ La Astoria 2 có thể dễ dàng di chuyển đến các quận lân cận trong thành phố phục vụ cho mọi nhu cầu công việc của bạn.

Quận 2 có tiềm năng phát triển bậc nhất khu đông


Dự án La Astoria 2 với tổng diện tích khu đất: Khoảng hơn 11.000m2 và Mật độ xây dựng: khoảng 40%. Đó là dự án chung cư cao 28 tầng hiện đại , ven sông Giồng Ông Tố mát mẻ, trong xanh. Diện tích căn hộ từ 55 – 82m2 thiết kế từ 2 – 4PN có lửng và không lửng.

Hiện nay dự án căn hộ La Astoria 2 đang được Chủ đầu tư đẩy nhanh tiến độ xây dựng để có thể giao nhà cho khách hàng đúng thời gian, đúng lời hứa hoặc có thể sớm hơn dự kiến như thành công của La Astoria 1.

Màu xanh tươi mát quanh cuộc sống của bạn


Không ai có thể phủ nhận được sức nóng của La Astoria 2, cuộc sống nơi đây khẳng định giá trị của chính bạn và gia đình bạn. Đó là những điểm đáng chú ý làm cho dự án căn hộ La Astoria 2 trở thành cơn sốt nóng nhất trên thị trường bất động sản của khu đông nói chung và trung tâm quận 2 nói riêng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét