Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

Flora Fuji sẽ được cam kết tiến độ & chất lượng xây dựng

Căn hộ Flora Fuji là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình trẻ năng động luôn mong muốn có một không gian sống thoải mái, chất lượng với giá đột phá nhất khu vực quận 9, dự kiến khoảng 900 triệu/căn hộ 55m2.

Quý khách khi mua căn hộ Flora Fuji sẽ được hỗ trợ vay vốn lên tới 80% giá trị căn hộ với lãi suất cực kỳ ưu đãi chỉ 6,5%/năm, có thời hạn vay đến 20 năm từ các ngân hàng như Vietcombank, OCB, ACB, HD Bank,...

Đặc biệt, Flora Fuji sẽ được ngân hàng OCB sẽ đứng ra bảo lãnh, cam kết tiến độ & chất lượng xây dựng của Chủ đầu tư Nam Long với các Khách hàng mua căn hộ Flora Fuji bằng văn bản.

>>> Các bạn cũng có thể xem thêm nhiều thông tin mua bán căn hộ trong cùng khu vực quận 9 như: Vincity, Ehomes...

FLORA FUJI - NƠI AN CƯ LÝ TƯỞNG BẬC NHẤT QUẬN 9
FLORA FUJI - NƠI AN CƯ LÝ TƯỞNG BẬC NHẤT QUẬN 9

FLORA FUJI - NƠI AN CƯ LÝ TƯỞNG BẬC NHẤT QUẬN 9

Với mong muốn tạo dựng một cộng đồng dân cư văn minh kiểu mẫu, Chủ đầu tư Nam Long hận hạnh giới thiệu dự án Flora Fuji - Nơi an cư lý tưởng bậc nhất Quận 9. Đây sẽ là nơi lý tưởng cho những gia đình trẻ năng động hội tụ, để cùng nhau sẽ chia những giá trị sống nhân văn và tạo lập một cuộc sống hạnh phúc vững bền.

Là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực Bất động sản, Nam Long đã mang hàng loạt các dự án bất động sản chất lượng đến với hàng ngàn khách hàng có nhu cầu an cư và đầu tư trên toàn Việt Nam như: Ehome 1, Ehome 2, Ehome 3, Ehome 4, Ehome 5, Flora Anh Đào và tiếp nối một chuỗi thành công trên Chủ đầu tư Nam Long tiếp tục cho rơi đời căn hộ Flora Fuji tọa lạc tại Quận 9. Bạn có thể tìm hiểu thêm:

8 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN MUA CĂN HỘ FLORA FUJI

  • Flora Fuji sở hữu VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA ngay mặt tiền đường trục chính có lộ giới 25m thuộc khu dân cư Nam Long, liền kề trung tâm Quận 1 chỉ 10 phút đi xe.
  • TIỆN ÍCH VƯỢT TRỘI với trung tâm thương mại, Rạp chiếu phim, Hồ bơi tràn, công viên ven sông, BBQ,..
  • THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI theo phong cách Nhật Bản, đáp ứng như cầu đa dạng từ 1 đến 3 phòng ngủ
  • GIÁ BÁN hấp dẫn nhất khu vực dự kiến khoảng 900 triệu/căn hộ 55m2.
  • THANH TOÁN linh hoạt với sự hỗ trợ từ Chủ Đầu Tư Nam Long.
  • CHỦ ĐẦU TƯ NAM LONG được hỗ trợ tài chính mạnh từ các cổ đông người Nhật.
  • TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG dự án Flora Fuji sẽ được Ngân hàng OCB BẢO TRỢ bằng văn bản. 
  • TIỀM NĂNG SINH LỜI CAO do quy hoạch Quận 9 đến năm 2020 có lợi cho dự án và giá trị sống đẳng cấp do dự án Flora Fuji mang lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét