Thứ Sáu, 2 tháng 3, 2018

Căn hộ Estella Heights có nội thất cao cấp

Khu can ho cao cap quan 2 hcm Estella Heights là một Dự án được khai triển tiếp sau thành công của Công trình Estella. Căn hộ cao cấp mang diện tích nao núng trong khoảng 59 – 300m2 (bao gồm cả Penthouse). với ngay căn hộ nghỉ dưỡng huyện 2 sở hữu thời trang thượng lưu. Dự án được xây dựng theo bắt mắt nghỉ dưỡng đương đại, Estella Heights mang đến tổ hợp luôn thể ích nhân thể nghi, tiên tiến.

Khu căn hộ cao cấp quận 2 Estella Heights

Dự án được xây dựng và thiết kế bởi nhiều đơn vị uy tín và chất lượng nhất Đông Nam Á.



Dự án khu căn hộ cao cấp Estella Heights sở hữu tiện ích vượt trội được xây dựng và thiết kế bởi nhiều đơn vị uy tín và chất lượng nhất Đông Nam Á. Chủ đầu tư uy tín Tập đoàn Keppel Land (Singapore). Dự án được xây dựng trong khuôn viên diện tích rộng 2.54ha.

Phối cảnh tổng thể dự án căn hộ cao cấp Estella Heights

Vị trí "vàng" kết nối trực tiếp hệ thống giao thông ưu việt nhất của Quận 2 với các tuyến đường trọng điểm.

xem thêm bất động sản

Khu căn hộ Estella Heights tọa lạc tại số 88 Song Hành, Phường An Phú, Quận 2. Vị trí nằm ngay trung tâm Quận 2 và mặt tiền đường Xa Lộ Hà Nội hướng từ Sài Gòn ra. Đây là khu vực tập trung nhiều bất động sản cao cấp tại Quận 2. Mặt khác, khu vực Quận 2 được đánh giá là trọng điểm huyết mạch, kết nối trực tiếp hệ thống giao thông ưu việt nhất của Quận 2 với các tuyến đường trọng điểm như Xa lộ Hà Nội, Mai Chí Thọ, cao tốc Long Thành Dầu Giây.

Dự án chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 15 phút lái xe qua Xa lộ Hà Nội hoặc hầm Thủ Thiêm. Từ dự án, bạn có thể di chuyển đến các quận lân cận hết sức dễ dàng. Căn hộ Estella Heights được thừa hưởng những tiện ích vượt trội của toàn khu vực như các trung tâm thương mại và mua sắm đẳng cấp, các khu đô thị mới với hệ thống hạ tầng cơ sở hoàn thiện và là nơi sinh sống của cộng đồng dân trí cao. Với vị trí trọng điểm ngay tại trung tâm Quận 2, Estella Heights chỉ cách Metro An Phú vài bước đi bộ, nằm gần nhiều trường Quốc tế nổi tiếng và những tiện ích nổi bật như: Siêu thị Metro, trung tâm thương mại Parkson, siêu thị Big C, rạp chiếu phim Lotte, Cinema và những khu Food Court hiện đại.

Dự án được chia làm 2 giai đoạn. Giai đoạn 1 gồm 496 căn hộ với 2 tháp cao 33 tầng dự kiến sẽ bàn giao vào Quý IV/2017. Giai đoạn 2 gồm 376 căn hộ với 2 tòa tháp cao 34 tầng dự kiến bàn giao trước năm 2019.

Căn hộ Estella Heights được thừa hưởng những tiện ích vượt trội của toàn khu vực như các trung tâm thương mại và mua sắm đẳng cấp.

Estella Heights mang đến hàng loạt các tiện ích giải trí tiện nghi như câu lạc bộ với phòng giải trí, phòng tập Gym, cà phê, vườn cao trên không, đường tản bộ nội khu, sân tennis, hồ bơi ngoài trời…Mặt khác, Estella Heights luôn mong muốn tạo ra sự khác biệt trong phong cách thiết kế và xây dựng. Đặc biệt, dự án chăm chút kỹ càng đến từng tiện ích để đảm bảo cho dân cư luôn cảm thấy hài lòng khi sống trong môi trường trong xanh, chan hòa với thiên nhiên. Dự án sở hữu hầm để xe rộng cùng với hệ thống thông gió và chiếu sáng tự nhiên cho khu vực sảnh và hành lang. Khuôn viên xanh cho không gian sống nghỉ dưỡng hiện đại. Không gian sống biệt lập với dịch vụ an ninh 24/24 và điện dự phòng 100%.

Mỗi căn hộ được thiết kế sang trọng nội thất cao cấp, hoàn thiện với trang thiết bị Bosch & Kohler.


Căn hộ Estella Heights là căn hộ đầu tiên tại Việt Nam đạt được tiêu chuẩn xanh cho căn hộ do cơ quan quản lý xây dựng Singapore trao tặng. Để đạt được tiêu chuẩn này, các kiến trúc sư đã cố gắng tối ưu từng mảng xanh trong căn hộ và gắn vào các tiện ích nội khu. Mỗi căn hộ được thiết kế sang trọng nội thất cao cấp, hoàn thiện với trang thiết bị Bosch & Kohler (bao gồm kệ tủ, bếp từ, lò nướng, thiết bị vệ sinh, bồn tắm, máy lạnh Daikin…). Thiết kế căn hộ đều tận dụng tối đa tiện ích sử dụng, ban công rộng thoáng 1 - 2.5m. Diện tích của mỗi căn hộ vô cùng đa dạng: Căn 3PN – 130m2: 5.7 tỷ; Căn 4PN – 179m2: 8.3 tỷ; Căn Penthouse: 253m2: 13 tỷ.

Điểm đặc biệt tại dự án căn hộ nghỉ dưỡng Estella Heights, nhìn đâu bạn cũng sẽ thấy một không gian xanh mướt của cây cối. Chỉ cần đến với Estella Heights, bạn sẽ tận hưởng rất nhiều các tiện ích vui chơi giải trí mua sắm khác biệt hoàn toàn so với các căn hộ trong khu vực.

Mục đích của chủ đầu tư là muốn mang đến cho những khách hàng sở hữu căn hộ tại đây một trải nghiệm sống đẳng sống như resort sang trọng. Chủ đầu tư Kepple Land mở bán căn hộ với chính sách thanh toán 50%. Khách hàng sẽ được Ngân hàng Standard Chartered và Techcombank hỗ trợ cho vay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét