Thứ Hai, 26 tháng 2, 2018

Con trẻ sẽ học ở đâu khi sống tại căn hộ cao cấp Gem Riverside

Căn hộ cao cấp quận 2 Gem Riverside – có nên mua căn hộ mới nhất của Đất Xanh Group để an cư? Theo góc nhìn của chúng tôi, Gem Riverside xứng đáng là sự lựa chọn an cư hàng đầu tại Nam Rạch Chiếc, nhất là các gia đình trẻ. Bài viết sau đây, Nhật Phạm & các cộng sự sẽ giới thiệu chia sẻ lý do cho đánh giá trên của mình.

Đất xanh một đơn vị tên tuổi trong làng bất động sản Việt Nam, uy tín được khẳng định nhờ những sản phẩm trước đây làm chủ đầu tư đã phát triển.

Con trẻ sẽ học ở đâu khi sống tại căn hộ cao cấp Gem Riverside: Căn hộ cao cấp tại quận 2 Gem Riverside Đất Xanh sống ở đây con trẻ sẽ học ở đâu?

Căn hộ cao cấp quận 2 Gem Riverside
Căn hộ cao cấp quận 2 Gem Riverside

Những điểm mạnh của dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside Quận 2

Kết nối giao thông thuận lợi

Dự án căn hộ quận 2 Gem Riverside khá phù hợp với các khách hàng hiện đang làm việc tại Quận 1, Quận 4, Quận 7, Bình thạnh, Quận 2, và khu công nghệ cao Quận 9. Bởi khả năng kết nối giao thông đến các khu vực trên khá thuận tiện, dễ dàng nhờ gần với các công trình giao thông trọng điểm như: đường song hành cao tốc Long Thành – Giầu Dây, nút giao An Phú, đại lộ Mai Chí Thọ, tuyến đường vành đai trong.

Tử Gem Riverside căn hộ chung cư Quận 2 chỉ mất 10 phút để di chuyển về khu vực trung tâm thành phố, 15 phút để di chuyển về Phú Mỹ Hưng Quận 7.

Một lợi thế về kết nối cần phải nhắc đến, đó chính là khu công nghệ cao Quận 9. Nếu quý khách hàng là chuyên gia, kỹ thuật viên… đã hoặc chuẩn bị làm việc tại đây, thì chọn sống tại Gem Riverside Quận 2 là điều đáng để cân nhắc. Ngoài ra, với khoảng 300,000 nhân sự làm việc tại khu công nghệ cao khi hoạt động hết công suất, thì nhu cầu về mua hoặc thuê căn hộ là rất lớn. Đây là cơ hội không thể bỏ qua với các nhà đầu tư căn hộ Quận 2.

Tiện ích sống cao cấp hầu như không thiếu thứ gì

Riêng hệ thống tiện ích nội khu mà Đất Xanh Group đầu tư xây dựng dành riêng cho cư dân tương lai của căn hộ Gem Riverisde đã đáp ứng hầu hết các nhu cầu thiết yếu thường nhật như: công viên nội khu ven sông tích hơp nhiều hạng mục tiện ích (khu vui chơi dành cho trẻ em, khu tổ chức tiệc nướng BBQ, đường chạy bộ nội khu), các hồ bơi tràn xen kẽ giữa các block căn hộ, nhà trẻ nội khu, khu shophouse, phòng tập Gym, Yoga hiện đại, thông thoáng thuận tiện cho việc rèn luyện sức khỏe tập luyện thể dục thể thao…

Ngoài ra, cụm các khu đô thị xung quanh dự án Gem Riverside Quận 2 có đầy đủ các tiện ích cao cấp từ các trường quốc tế liên cấp, trung tâm thương mại quy mô, các tiện ích vui chơi giải trí, nhà hàng, café sang trọng… có khả năng phục vụ cho cả Quận 2 sau này.


Cách dự án chừng 05 phút là trung tâm thể dục thể thao Rạch Chiếc, nơi được chỉ định tổ chức SeaGame 31. Hiện công trình này đang được thành phố đốc thúc thi công để kịp tiến độ. Dự án có quy mô lên đến 180 ha với rất nhiều các hạng mục, công trình phục vụ cho các bộ môn thi đấu theo tiêu chuẩn quốc tế như: sân bóng đá quy mô 50.000 chỗ ngồi, công trình phục vụ cho các môn thi đấu trong nhà, sân tennis, cung thể thao dưới nước…

Các cư dân sống tại Gem riverside sẽ rất thuận tiện để được trực tiếp xem các giải thi đấu của các bộ môn thể thao đẳng cấp thế giới.

Chất lượng môi trường sống cực tốt

Gem Riverside có đến 02 mặt giáp sông Giồng Ông Tố và rạch Mương Kinh, diện tích cây xanh nội khu và xung quanh khá lớn. Điều này giúp cho chất lượng môi trường sống nơi đây khá tốt, không gian thoáng đãng, sắc xanh khắp nơi, những làn gió mát và bầu không khí trong lành là những gì cư dân tương lai sống ở đây được tận hưởng.

Môi trường sống chất lượng của căn hộ Gem Riverside giúp cho các thành viên trong gia đình quý khách hàng có một sức khỏe tốt, tận hưởng cảm giác thoải mái, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi và bận rộn.

Mức giá dự kiến khá tốt

Hiện chủ đầu tư Đất Xanh chưa công bố mức giá căn hộ Gem Riverisde. Tuy nhiên, theo dự đoán của các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm tại thị trường Quận 2, thì mức giá của dự án thể dưới 30 triệu/m2. Đây là mức giá khá khả thi để các gia đình trẻ có thể sở hữu căn hộ lý tưởng đầu tiên của mình.

Khả năng kết nối giao thông từ căn hộ Gem Riverside: Kết nối giao thông từ căn hộ Gem Riverside thuận lợi không?

Trên đây là bài viết chia sẻ về cuộc sống, các tiện ích nội khu và ngoại khu của dự án Gem Riverside Đất Xanh, dự án căn hộ mà chúng tôi đánh giá rất đáng để sở hữu tại khu vực Nam Rạch Chiếc, Quận 2 ngay trong quý IV/2017 này. Hy vọng bài viết cung cấp những thông tin hữu ích đến với quý khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét