Thứ Tư, 18 tháng 7, 2018

Công trình căn hộ Eco Green Sài Gòn Q7

căn hộ eco green saigon được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu mang đến cho khu dân cư một mảng không gian xanh thật tuyệt vời. những thiết kế của căn hộ Eco Green sẽ đáp ứng đầy đủ cho dân cư những tiện nghi sống đỉnh cao không kém cạnh siêu Công trình Vinhomes Ba Son. Quy mô và tầm cỡ Công trình Eco Green quận 7 là điểm sáng giúp căn hộ này được nhiều nhà đầu tư săn đón.


Xuân Mai Corp là chủ đầu tư căn hộ eco green, dự án căn hộ ecogreen saigon toạ lạc tại phía Nam Sài Gòn nằm tại mặt tiền tuyến đường Nguyễn Văn Linh, xã Tân Thuận, quận 7 được vun đắp kiến tạo thành khu thành thị khép kín đẳng cấp có tiêu chuẩn siêu cao cấp của mình.





Khu dân cư Căn hộ Eco Green Sài Gòn vô cùng hài lòng với những thiết kế, quy mô được ngoài mặt theo tiêu chuẩn Châu Âu thông minh, hiện đại đem đến. Dân cư nơi đây có thể cảm nhận được Eco Green là căn hộ xanh, 1 ko gian xanh đúng nghĩa. Căn hộ nơi đây sẽ được nâng tầm chất lượng cuộc sống tuyệt vời và đảm bảo 1 không gian sống ngập tràn hạnh phúc cho gia đình bạn.


Với vị trí vô cùng thuận lợi, cư dân Eco Green Sài Gòn chỉ mất vài phút đi xe tới những khu vực trọng điểm sài gòn. Dự án Eco Green Liền kề khu thành thị Phú Mỹ Hưng, nằm ngay mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh. kết nối tiện lợi với Q4, Q1, Q2, quận Nhà Bè…


– từ căn hộ Eco Green Sài Gòn cư dân chỉ mất 5ph đến trọng điểm Phú Mỹ Hưng. Trường Đại học quốc tế RMIT, Đại học Tôn Đức Thắng, bệnh viện Tim Tâm Đức, bệnh viện Pháp Việt, siêu thị SC VivoCity, siêu thị Crescent Mall…


Đơn vị thiết kế công trình dự án Căn hộ cao cấp Eco Green là một trong những công ty nổi tiếng nước ngoài. Với lối thiết kế hiện đại, thông minh đã tạo ra phong thủy sông nước phối hợp kết hợp với trung tâm thương mại nhà cung cấp đẳng cấp.


Dự án EcoGreen đơn thuần, nhưng hợp có gu của nhiều người trẻ. Chuộng cuộc sống đương đại, luôn tiện nghi và chạm tới mong ước với căn hộ cao cấp ở khu thành phố mới – cửa ngõ Sài Gòn.

những điểm hay của Dự án căn hộ Eco Green Sài Gòn
1. vị trí trung tâm, liên lạc tiện dụng

Tọa lạc trên tuyến đường đắc địa Nguyễn Văn Linh (60m),Eco Green Xuân Mai Group sở hữu vị thế nổi bật nằm ở huyết mạch quận 7 và ven sông. Sỡ hữu 5 yếu tố tiên quyết : Nhất cận thị – Nhị cận giang – Tam cận lộ – Tứ hội ngộ cận viên – Ngũ liên thông cận giáo.
hai . giá thành hợp lý

Chỉ từ 40 triệu/m², tính trên tổng diện tích mỗi căn hộ Eco Green chỉ hai tỷ/căn
3. tiện thể ích sẵn với

bên cạnh vị trí đẹp và giao thông thuận lợi. Điều làm cho nên sức hút của Công trình căn hộ Eco Green còn tới trong khoảng những tiện nghi sống đỉnh cao. Và đủ để làm cho vừa lòng bất kỳ người khắt khe nào.
4. ngoại hình tối ưu

Định vị cho mình thuộc phân khúc cao cấp và nhắm tới quý khách là những người khó tính nên bề ngoài của căn hộ cao cấp Eco Green thị xã 7 , cũng được đầu cơ và kỹ càng từng chi tiết bởi lực lượng các kiến trúc sư hàng đầu. Mỗi căn hộ trong Dự án đều được ngoài mặt sao cho đón được nhiều gió và ánh sáng thiên nhiên nhất và tiêu dùng những nguyên liệu vun đắp cao cấp bên trong như tủ bếp bằng gỗ thật, mặt bếp granite, sàn gỗ, cửa thép chịu nhiệt chống cháy cao cấp,…
5. Pháp lý và phương thức thanh toán

Trong thời buổi với quá đa dạng Dự án căn hộ được rao bán trên thị trường như bây giờ thì vấn đề pháp lý của Công trình cũng là một vấn đề được phổ thông người quan tâm bên Khu dân cư Eco Green quận 7, cạnh các yếu tố khác. khi đầu cơ vào , người dùng mang thể hoàn toàn yên ổn tâm về vấn đề pháp lý cũng như tiến độ bàn giao của dự án với giấy phép xây dựng hợp thức cũng như cam kết về sổ hồng cho người mua lúc bàn giao rất rõ ràng.

Dự án Eco Green ngân hàng SacomBank song song bảo lãnh và cho vay. cho nên, chỉ cần sở hữu trước 30% tổng giá trị căn hộ. người mua sẽ được vay 70% tổng trị giá căn hộ còn lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét