Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Tiện ích nội khu và tiện ích liên kết vùng

Căn hộ VinCity quận 9 – Khái niệm mới về khu đô thị căn hộ giá rẻ. Căn hộ giá rẻ Vincity sẽ được triển khai ở 5 địa điểm với diện tích từ 50 đến 350 héc ta. Đối với thương hiệu Vincity, Vingroup sẽ bàn giao căn hộ với 3 chế độ giống như đã từng áp dụng rất thành công với thương hiệu Vinhomes.

– Bàn giao bán hoàn thiện : so với hoàn thiện chỉ thiếu tủ bếp, tủ quần áo, điều hòa không khí
– Bàn giao hoàn thiện cơ bản : đầy đủ các đồ liền tường, điều hòa không khí.
– Bàn giao hoàn thiện Full nội thất : có đầy đủ đồ rời như bàn, ghế, giường, tủ, đèn, và các loại trang trí khác…
Mỗi chế độ bàn giao sẽ có mức giá khác nhau tuỳ vào nhu cầu của khách hàng.

Bên cạnh đó, với mức giá chỉ 700triệu đồng/căn, chất lượng và dịch vụ của Vincity cũng là vấn đề được rất nhiều người quan tâm đến. Vingroup khẳng định VinCity sẽ kế thừa những ưu thế của Vinhomes, đó là sẽ Đảm bảo chất lượng, yếu tố quyết định tạo nên thành công của thương hiệu Vinhomes trong thời gian vừa qua.

Tại Vincity sẽ hội tụ đầy đủ những tiện ích được đồng bộ ngay trong khu đô thị, Vingroup với tiềm lực rất lớn sẽ xây dựng VinCity thành một thành phố ngay tại Quận 9 với tổng diện tích 365 ha.
 
Vincity cũng là vấn đề được rất nhiều người quan tâm đến.
Vincity cũng là vấn đề được rất nhiều người quan tâm đến.
 

2. Vị trí dự án Căn hộ VinCity

Nằm tại vị trí mặt tiền đường Nguyễn Xiển, Phước Thiện và 2 mặt tiếp giáp với sông Đồng Nai và Sông TắcVị trí dự án căn hộ VinCity Quận 9Hạ tầng giao thông tại dự án Căn hộ VinCity Quận 9

Vị trí đắc địa, thuận lợi di chuyển: Nằm ở giao điểm của những tuyến đường giao thông quan trọng, Khu công nghệ cao thành phố Hồ Chí Minh, Làng đại học mới, Bến xe miền đông mới…

3. Thiết kế Căn hộ VinCity

VINCITY được khẳng định bởi VINGROUP về CHẤT LƯỢNG. Chất lượng căn hộ Vincity sẽ như thế nào với mức giá bình quân 700tr/căn?
Căn hộ giá rẻ Vincity sẽ được xây dựng thành các KHU ĐÔ THỊ với diện tích lớn từ 50-300 ha. Với quy mô khá lớn đến rất lớn như vậy, rất có thể Vingroup sẽ sử dụng kế hoạch, chính sách tự sản xuất nguyên vật liệu đầu vào nhằm tiết kiệm được rất nhiều chi phí trong khâu mua bán và vận chuyển nguyên vật liệu, chỉ sử dụng một số mẫu thiết kế nội thất nhất định đã được sử dụng rộng rãi và được yêu thích nhiều.

Từ những ưu thế kể trên khi làm dự án lớn sẽ giúp Vingroup tiết kiệm được 10 – 30% chi phí, từ đó giúp chất lượng căn hộ giá rẻ Vincity sẽ được đảm bảo trong khi vẫn giữ được ưu thế về giá của căn hộ giá rẻ Vincity.VinCity căn 1PNVinCity căn 1PN 45.4 m2VinCity căn 2PN 57.4 m2VinCity căn 2PN 68 m2

4. Tiện ích nội khu và tiện ích liên kết vùng

Hệ thống tiện ích tại dự án căn hộ giá rẻ Vincity có gì đặc biệt

Theo Vingroup, dù VinCity thuộc phân khúc bình dân, giả rẻ nhưng dự án sẽ có hạ tầng đồng bộ và các dịch vụ đầy đủ như các dự án cao cấp Vinhomes.

Dự án VinCity sẽ được quy hoạch theo mô hình khu đô thị hiện đại & khép kín đảm bảo chất lượng căn hộ, hệ thống tiện ích đồng bộ đầy đủ tiện ích thiết yếu cho cư dân bao gồm:
– Bệnh viện,
– Trường học,
– Trung tâm thương mại,
– Các cửa hàng tiện ích vinmart
– Khu cây xanh, cảnh quan, các khu vui chơi, khu thể thao…

Đại diện Vingroup nhấn mạnh: "Mong muốn của chúng tôi là vừa đáp ứng được yêu cầu kinh doanh vừa góp phần mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho đồng bào của mình"

5. Giá bán và phương thức thanh toán

  • Giá bán dự kiến
  • Căn 1PN 30m2 giá 500 triệu
  • Căn 1PN+ 45m2 giá 750 triệu
  • Căn 2PN 58m2 giá 970 triệu
  • Căn 3PN 80m2 giá 1,3 tỷ
  • Shophouse 1 trệt 1 lầu 100m2 giá 6 tỷ
  • Nhà phố 1 trệt 2 lầu 100m2 giá 4 tỷ
  • Biệt thự 1 trệt 1 lầu 1 hầm 200m2 giá 16 tỷ
Lưu ý: Giá bán nêu trên là giá bán dự kiến để khách hàng dễ dàng cân đối tài chính. Giá sẽ khác nhau tùy vào vị trí, view, độ cao tầng

Hiện tại tháng 12/2017 ở Tp.HCM, các sàn F1 đã nhận giữ chỗ căn hộ VinCity. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline: 0988.625.685 để được tư vấn và giữ chỗ 20 triệu/ căn

Thời điểm mở bán căn hộ Vincity Quận 9 (dự kiến vào cuối tháng 12/2017)

6. Tiến độ xây dựng Căn hộ VinCity

Đang trong quá trình san lấp mặt bằng và chuẩn bị cho giai đoạn thi công móng cọc. Sẽ cập nhật tiến độ tới khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể

7. Đánh giá dự án căn hộ Vincity

Trong các năm gần đây, nhu cầu căn hộ giá rẻ luôn cao bởi đại đa số cư dân có thu nhập trung bình – thấp chiếm rất đông trong khi nguồn cung khá hạn chế bởi số lượng các dự án, chất lượng căn hộ, uy tín chủ đầu tư chưa được quan tâm.

Việc Vingroup lựa chọn phát triển mô hình khu đô thị giá rẻ Vincity là một bước tiến rất lớn mang nhiều hi vọng cho người dân với những lợi thế được hình thành trong quá khứ như: Vingroup là một thương hiệu lớn, uy tín, đã thành công với nhiều dự án trước đây, nắm được nhu cầu thị trường.

Cơ hội: Khi tham gia thị trường căn hộ giá rẻ, Vincity sẽ có ưu thế tuyệt đối về chất lượng, hệ thống tiện ích… và hầu như không có đối thủ lớn trong phân khúc này.

Điểm yếu: để đảm bảo mức giá được cho là rẻ thì Vincity sẽ được triển khai ở những khu vực xa trung tâm thành phố.

Rủi ro: gần như không có, do tình trạng thị trường căn hộ giá rẻ có nhu cầu cực lớn và cầu luôn lớn hơn cung.

Ngoài ra, việc phát triển thương hiệu Vincity sẽ góp phần giải quyết bài toán cung cầu, làm bình ổn thị trường bất động sản giai đoạn hiện tại và đặc biệt là góp phần giải tỏa vấn nạn ách tắc giao thông và tình trạng quá tải cơ sở hạ tầng ở các đô thị lớn trong trong tâm, các đô thị đã hình thành trước đây

Với nhưng lợi ích trên, chắc chắn Vincity sẽ được sự hỗ trợ to lớn của chính phủ cũng như các tổ chức ngân hàng, điều sẽ khiến người mua nhà hưởng lợi đầu tiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét